personal advise [Archive] - Glock Talk

PDA

View Full Version : personal advise

Wp.22
06-29-2005, 19:41
Dear Bogs,

I personally don't know anyone here amd this where i choose to post this little problem of mine must be men with guns are more respsonsible than men with cars.

Here it goes, I'm getting married this year december 12 to exact. As far as i know and feel there is nothing wrong with my relationship and what i feel for my futre wife. We're both happy and love each other to the max. as boyfriend and girlfriend we've been steady for about 5 years before we decided to get married this year. Now comes the problem a friend of mine for 8 years (female) would occasionally go out for lunch during the time she was looking for a job. We seldom see each other during those 8 years so everytime i would see her always make me excited.

Then last month when i change my mobile line subscription i informed here about my new number since then we would continously text each other about anything.

Then one time while i and my girlfriend at my father's house having dinner she texted me asking me if my house is near where they were having a party i said yes and y. she told me she's bored i texted here back and told her that i'm out of the house. MY girlfriend got suspicious whom i texting. Luckily my sister inlaw was also visiting so my GF was busy talking to her. I went o my room and then i received another text from my friend asking me what time will i be back. I tetxted her again told her that i will be home at ten ( thats the time my GF usually leaves my place) and if she still there i will drive her home she agreed instantly.

At exactly ten my GF leaves my place then at 10:30 my friend texted me again i told here to wait for me. I just need to make excuses to my dad that im going out late at night it is usual of me to leave the house late.

To make the sort i fetch her from the place they were partying a walking distance to my place. One thing i noticed aside from she sexier and prettier this time she's a little bit tipsy. On the way to her place at pasig i live at mandaluyong btw. Out of the blue she told me that she had long know that i have a crush on her i being a typical pinoy did not know how to respond. She told me that we should enjoy my last days of being bachelor after december accoridng to her will be another story because im married that time.

I asked her about her boy friend and she told me that they already broke up. also along the way i recalled that her birthday is already coming ( we share the same birth month) she told me that we should go out during her birth day ( which is a monday June 6) a lunch date. I said sure i still have a week to plan i told my self. May 31 my GF called to say that we have an appoinment to our wedding gown designer and the hotel representative on the same day i have a date with my friend. I lied and swayed my GF to re schedule our appointment on an earlier date.

Come monday morning me the super excited recieve a text message from my friend taht our date is cancelled because she was assigned to another branch. Me being dis appointed texted my heart out it was a long message her( my message was" 8 years had pass some of our friend had come a go but still the two of us had remained friends. we might not have each other regularly but evrytime we are together even in short time it was always a blast. Though the last time we were together might be the last for we both know our situation me being engaged) her reply was i was making her cry even if it;s her birthday.

days passed and she texted me if i know somebody selling a phone for her sun sim. i told her i'll help her look for one. Out of the blue i ask her if i courted her 8 years ago would she said yes her reply was YEs it's only me that i did not pursue. it stuned me i told her jokingly is it to late her reply was "wag mong guluhin ang isip ko".

LAst saturday she texted me if im going out after work I called her and ask why she then told me that can i fetch her luckily i, going with my future best man that night i told sure we will pick up then drop of my friend to his house and after which i will bring her to place. Again along the way we talked openly about our selves why we did not end out with each other.

During the 8 years both of us are committed to another persons this is the only time she has no boyfriend. We would console each other with words that it better this way that we are are friends for life etc.

Then 3 days ago i texted her if she remember th name of her friend who i met when we went to batangas for fiesta. She asked me why i told her if she could set a blind date for me she did not reply even i texted her. yesterday i texted her how my ultimate crush this morning her reply was call me at this number.

Being obedient i called her she told me why are men like this the would not call nor text they just dorp you like a hot potato. I asked what the problem she told she has another textmate and he is not textinh her for one day only. Again i asked her inocently what is the status of your relationship her reply was we're not BF and GF yet but we understand each other another thing is the guy ahs a GF and he is located out of town.

With all my wisdom i told her if the guy is realy serious about you he should leave his GF anf be with you if not niloloko ka lang nun. Im getting irritated but i try to hide it. Before we hung up the phone she blurted selos (jealous) ka noh.

Sorry if it is to long i wrote all the details.

My questions are

1. is this worth the risk?
2. is she using me for convenience?
3. Is she being honest with me about her new relationship or it way to get back at me when i ask her about her friend?
4. what is your general opinion on her?

BOGS i need you wisdom here.

Thanks

batangueno
06-29-2005, 19:56
You did say that you and your girlfriend are happy and love each other to the max. Do you want to loose that?

Alexii
06-29-2005, 20:28
It's near next to impossible to form an opinion about someone with secondhand information such as this one, so I'll refrain from guessing the intentions of your friend.

Is it worth the risk? It's fun and exciting and brimming with possibilities at first. But then what? More trouble and more lies to cover them. How long can you keep a relationship like that? Would you stop when you get married?

I was hoping to provide some answers when I responded to this thread, but it seems that you need more questions to vector you into what really want. Though one advice would be: If you feel like this about someone else, then it may be for everybody's good (including you, your GF, the friend, your parents, HER parents) if you would postpone your wedding indefinitely. Good luck, man. It ain't easy.

jasonub
06-29-2005, 20:32
me id scr%#$ the other chick and still get married. but with this action comes a consequence if you get caught.

And this will be a precedent so you will sc%$#! her again and then if another one comes along get her too.

we are men and we like adventure but the ultimate question is are you willing to risk it all? Lose your wife to be? Get talked about by your friends and family?

Another thing is it may be a setup. It happened to me and i passed with flying colors since the chick is not my type

It will be your decision;Q

Sorry bulgar ha thats the way i am;f

Allegra
06-29-2005, 20:32
napatingin ako sa avatar mo, parang si batman ang may problema ah :)
Tama si Batangueno, its what you do that defines you

Pero, dont kid yurself
the fact that you asked this question sa amin means,nasira na ulo mo kay friend
Marunong din tong friend mo eh
If we tell you to stop seeing si friend, I doubt makikinig ka
Remember, if you touch her ( si friend ), guguluhion ka at di ka na bibitawan nun
Just get it on
Marry your fiance, gawin mong no.2 si friend , at galingan mo fafa

Keep your guns safely nside a vault

or...

paltic
06-29-2005, 20:40
exciting at risky yan pare....lalo na pag nagkita kayo na tipsy na naman sya... :) pero delikado ang ginagawa mong lies kapag may text messages yung 'friend' mo... one day mahuhuli ka rin pag di mo tinigilan yan...;P pero mahirap aminin na gusto mong "makaisa" ;f

Dok
06-29-2005, 20:44
pakilala mo na lang si friend sa akin, naghahanap din ako ng friend:)

seriously, love and marry your fiance...... and introduce me to your friend.

:)

JuDGe
06-29-2005, 20:48
parang gameplan lang yan sa isang course of fire.... don't change your gameplan once you are on deck and given the 'load and make ready' command, if you are still thinking about doing something else before the 'beep' ma le-leche lang buhay mo... ah este... yung laro mo pala.

mikey177
06-29-2005, 20:59
Wp.22, I don't know if you're a religious person, but if you are, it wouldn't hurt to find some quiet time alone without any disturbances and just pray for Divine guidance.

Frankly speaking, no. Even though you and your GF aren't married yet, how you treat each other even at this stage of your relationship will set precedents for how you will interact as man and wife. If you can't be totally honest with your fiancee now, you might want to think twice about whether you can be completely honest with her in the future.

On the other hand, if your friend of 8 years is so special that you'd be willing to keep your meetings with her a secret from your GF, then you might want to think about whom you really want to spend the rest of your life with. Marriage is a lifelong commitment, and before you plunge into it, there must not be any shade of doubt in your mind about living with your mate until both of you are old and gray. So ask yourself, would I regret it for the rest of my life if I didn't marry my friend of 8 years, or is my GF the person I would like to share EVERYTHING with, all my weaknesses, my dreams, my imperfections, my gun collection, and my hopes for the future.

Maybe your friend is just as confused as you are. Put yourself in her shoes, here you are about to get married and you go and ask her if things would have been different if you had courted her instead of your GF. Hindi ba nakakagulo ng isip yon? A girl would wonder where you intend to go with your line of thought.

Anyway, you know your friend better than I do, so you should be able to tell whether she is just using you, and what her reasons for doing so might be, if ever.

3. Is she being honest with me about her new relationship or is it a way to get back at me when i asked her about her friend?

My wife and I have often had disagreements about my friendships with the opposite sex. When I was in college I was part of an org (UPRPT) where deep ties of friendship were common even between members of the opposite sex. I carried this paradigm over to the work world, and have often found myself in the position of confidante and even best friend to female co-workers.

My wife says that even though I may have pure motives when entering into close friendships with women, a woman sees relationships in a deeper vein. Kung sa lalake daw, friendship lang yon, sa babae, mas malalim ang pagkaintindi nila sa sitwasyon kahit na alam nila na may asawa o may nobyo na ang lalake. When you pay special attention to a women, it has greater significance to her than to you. That's a fundamental difference that you have to understand about how males and females view deep friendships. I'm sorry if it didn't answer your question, but perhaps the answer will be clearer to you if you and your friend talk honestly and openly about it face to face.

Have you ever watched "My Best Friend's Wedding"? I could be wrong here, but maybe your friend is hoping that the two of you will end up together.

Human relations are complex things, and there's no way to understand them better unless you discuss the issues with the person/s involved. I'll play the role of devil's advocate one last time: when you get married, the way you relate with female friends will have to change, and there are things that you used to do that will no longer be socially acceptable, such as lunch dates or movie dates. However, you still have five whole months to decide on your future-- just make sure that you stand by whatever decision you make. Panindigan mo yung iyong wedding vows pag kinasal ka na. Remember, a real man keeps his promise :)

homer_m
06-29-2005, 21:01
im not getting married yet! can i have her no?^5

kidding aside... "is it worth the risk?" well i guess you're the only person who can honestly answer that. when you're married, things like that will certainly come your way, and thats the same question you'll be asking yourself. the key is - know what you really want, know what you're getting into and, most important, know your way out.;L

mc_oliver
06-29-2005, 21:09
I'm by no means the doctor love like the previous posters are ;f but, dude, nahirapan ako'ng basahin post mo. Might I suggest paragraphs. ;)

Anyway, exciting ang risks. And since kasalanan ng Dios na pinanganak tayo'ng poging (NYAKS! ;f) meron talaga'ng lalapit kahit 'di natin gusto. Before and/or after marriage.

Whatever the case, dre, be ready to take full responsibility for the consequences of your actions. ;)

JuDGe
06-29-2005, 21:13
Originally posted by mc_oliver
Whatever the case, dre, be ready to take full responsibility for the consequences of your actions. ;)

yup! 'lapse in judgement' is not a good alibi! NENA! ;f

Allegra
06-29-2005, 21:29
Originally posted by JuDGe
yup! 'lapse in judgement' is not a good alibi! NENA! ;f

sumasakay pa naman si friend sa kotse mo hehe
you've got to decontaminate your car pa
remove all traces of your friend before sumakay si fiance
check kung walang naiwan na clip, tissue, strands of long hair ( parang CSI )kaso....
Pagsakay ni fiance , sasabihin sayo, "that's somebody elses perfume on the seatbelt" kachack----bang-bang-bang

do yu really need the trouble?

hehe napanuod ko yan sa sine eh

riddler
06-29-2005, 21:32
If you have to ask this, you should at least give your getting married a second thought. ;T

horge
06-29-2005, 22:18
Paragraph-breaks go a real long way. ;T
I got lost, reading halfway down, and found it too bothersome to relocate where I'd dropped off. But to be fair:

Dunno, you tell me.

Dunno, ask her.

3. Is she being honest with me about her new relationship or it way to get back at me when i ask her about her friend?
What was that again?

Dunno, can she shoot?

You're in an existing relationship that was apparently so stable
that you were willing to make the big leap into marriage.
This 'other woman' just lost her stable relationship, so
of course she wants a piece of what you have (which is what
she used to 'almost' have).

Why do you think guys already in relationships field more flirtation? BTDT.
I'm ultimately describing a tragically self-defeating venture
--a woman chasing after fidelity, via infidelity.
The no-win contradiction should be clear.

Oh, and:
...men with guns are more respsonsible...
Ryan Jaworski aside... let me just get this straight:
you're seeking out responsibility to explore irresponsibility?
I'm not trying to be mean ---but if you can't give your fiancee your fidelity,
then you should at least give her the civil dignity of your honesty.

Basic human decency 'yan, maski sa stranger... e yung fiancee mo pa kaya?

Allegra
06-29-2005, 22:38
This is amazing!
Napaka morally upright pala natin lahat! :)
Very easy to take the high road of morality when we are not involved

Why dont we stop for a second and put ourselves in WP22 shoes
What would guys you do?
Ako, my answer would still be to avoid the other girl
Dami ko kasi kakilala dito sa BOGS eh

Wp.22
06-29-2005, 22:42
Thank you sa mga advises nyo now i know what to do. Concentrate na lang ako sa future namin ng fiance ko at sa pagbili ng next future gun na 45 caliber meron na kaong isang bala sa baril na lang ang kulang. Thank you talaga hope someday ma meet ko kayo at makilala para personal na pasalamatan.

9MX
06-29-2005, 22:47
hehehe, my opinion is very simple.

1. risk what you can afford to lose

2. don't risk what you can't afford to lose

life is really a gamble;c

i_am_infinity
06-29-2005, 23:12
Dre i'm not an expert but i've gone thru a somewhat similar situation just like that although hindi pareho(i'm not yet married..ung girl ang married:))..but the outcome was not pleasant. i ended up as the loser no matter what angle u look at it talo ka pare.

it costs so much to go into something like that...u will loose friends, credibility, integrity, THE ONE u've spent a long time loving...just for what? a Fling? usually, i'm not saying na masamang tao si friend but if she was sincere...why only now?

well most of the time we think na tayo lang guys ang naglalaro..the awful truth is sila din madalas mag laro...i know i was a victim;g

or it could be something else...maybe to cover up a previous relatoinship..heart breaking experience...dami pa reasons!!

can't say...i don't know her...pakilala mo na lang din sakin si friend ;) hehehe j/k

bottomline is this, "YOUR SIN WILL FIND YOU OUT" meaning mahuhuli at mahuhuli ka and the consequences of that are costly and besides i assume Fiance loves u and just teach her to shoot...tago mo lang lagi guns mo baka gamitin sayo;e

Eye Cutter
06-30-2005, 00:03
I had to get my eyeglasses out. nahilo at nawala ako sa pagbasa ng talambuhay mo! paragraphs would be nice!

if i were in your shoes..... hahahaha!!! wag na lang! nagbabasa asawa ko rito e! hahaha!

I move that this thread be made into a Sticky!

doctabako
06-30-2005, 00:22
Nice to know that BOGs are responsible even when it comes to their "other" gun.

If you play with fire expect to get burned.

Easy to give advise but I wouldn't want to be in your shoes. I think this is sign that you should reassess your plans. Now's the best time to determine if you and your fiancee are meant for each other. If you see some cracks in the relationship, however small, you owe it to your partner to be honest to yourself and if need be, take some time out(cool off) or at the least postpone the wedding to a later date. Once you're hitched that would be a bigger problem.

From what I read it seems that your friend pushes all the right buttons in you and if you don't snag her the question of "what if?" will always haunt you. Its up to you but if she's game, I say play along. If you think she's worth it keep her, if not go back to your GF and count your blessings.
As I said its easier to give advise if you're on the outside looking in. Good Luck

mc_oliver
06-30-2005, 00:29
Wp, sumama ka na lang sa amin sa matches. Pag na-adik ka na dito sa sport na 'to, I swear, wala ka ng "idle time" for anything else. ;);f

9MX
06-30-2005, 00:37
Wp, sumama ka na lang sa amin sa matches. Pag na-adik ka na dito sa sport na 'to, I swear, wala ka ng "idle time" for anything else. ;);f

because you will run out of money buying guns and bullets. ;z

Wp.22
06-30-2005, 01:25
i agree with 9mx gastos ang bala at baril. MInsan inisip ko kung kakain kami sa labas ni GF or sa bahay n a lang para tipid para may pang northstar every monday.

Also alam yata talaga ng mga girls which buttons to push kasi it works all the time.

Eye Cutter
06-30-2005, 02:39
masarap pumindot at magpapindot kasi e!

doctabako
06-30-2005, 02:45
Originally posted by Eye Cutter
masarap pumindot at magpapindot kasi e!

Ala'y sinabe mo ;f There's a new MP about to open in the Greenbelt 3 Area. Phoenix One. Doon na lang tayo papindot, wala pang sabit:drool: ^~

mc_oliver
06-30-2005, 02:51
MP?

New_comer
06-30-2005, 02:53
Originally posted by William Congreve
HELL HATH NO FURY LIKE A WOMAN SCORNED.

No one is angrier than a woman who has been rejected in love. This proverb is adapted from a line in the play The Mourning Bride, by William Congreve, an English author of the late seventeenth and early eighteenth centuries
You want hell on earth, go on and mess with either one of them. ;)

Guns, on the other hand...

kerwin
06-30-2005, 03:26
Wp 22.

Don't risk it. Don't yield to temptation. Pray hard.

just my two pesos worth,

Kerwin

atmarcella
06-30-2005, 04:23
Originally posted by 9MX
because you will run out of money buying guns and bullets. ;z

exactly!!! hehehehe

btw, wp22, dont do it, if you do her that means your not yet ready to get hitched, pero cguro if i was in your shoes.....shyet da pwet, tipsy sya in your car......end of story na, babae talaga, they're the root of all sins, even the original sin.......but we sure cant live w/o 'em;f ;f ;f

9MX
06-30-2005, 04:31
MP?

massage parlor

sus dugay na sa manila....;f

Wp.22
06-30-2005, 04:33
i forgot to add that the last time we talked she told bonding daw kami sa tagaytay walang malisya. Iniisip ko rin na baka im reading the wrong signal baka gonon lang talaga siya di lang sa akin baka pati sa iba. Very likeable kasi sya bubbly ang attitude. Hindi siya flirt matinong tao siya. In our 8 years of being friends bilang sa daliri yung paglabas namin na kaming dalawa lang. So parang nami miss ko lang siya after awhile nawawala din.

one_eye_kirat
06-30-2005, 04:58
Originally posted by Wp.22
i forgot to add that the last time we talked she told bonding daw kami sa tagaytay walang malisya. Iniisip ko rin na baka im reading the wrong signal baka gonon lang talaga siya di lang sa akin baka pati sa iba. Very likeable kasi sya bubbly ang attitude. Hindi siya flirt matinong tao siya. In our 8 years of being friends bilang sa daliri yung paglabas namin na kaming dalawa lang. So parang nami miss ko lang siya after awhile nawawala din.

ah eh....ilang taon ka kamo?

jasonub
06-30-2005, 05:15
any pictures? he he. Allegra and doc tabaco my advice is pindutin!!!!;f

brawnless
06-30-2005, 05:21
Dear Bogs,

BOGS i need you wisdom here.

Thanks

1. No
2. -
3. -
4. Someone who who might be able to make you go past the point of no return.

my 0.02 =) Easy to say from a distance. ;f But, good luck!

Eye Cutter
06-30-2005, 05:24
Originally posted by jasonub
any pictures? he he. Allegra and doc tabaco my advice is pindutin!!!!;f

#wav ~hg ~`c pindotin na kasi!http://super-genius.org/images/blonde_anim.gif

bagito
06-30-2005, 06:02
#wav ~hg ~`c pindotin na kasi!http://super-genius.org/images/blonde_anim.gif

^7 ^~

Allegra
06-30-2005, 06:37

Yun ngang matitino ang masarap molestyahin eh .....ahihihi
Parang di yata ako nakaka tulong :)
wag!! wag!! koya!!

9MX
06-30-2005, 07:26
i forgot to add that the last time we talked she told bonding daw kami sa tagaytay walang malisya.

naku, nangyari na din sa akin yan b4;z

one_eye_kirat
06-30-2005, 08:15
Originally posted by 9MX
naku, nangyari na din sa akin yan b4;z
kwento mo na...hehehe

horge
06-30-2005, 10:05
MP?
pindot????
Tapos, iyang animated gif pa???
;z ;z
bad, bad boy ka talaga, Alvin... ;f

Seriously though.
If you aren't getting all manner of action you could possibly want,
from your wife or SO, maybe you just ain't playing the game right.

9MX
06-30-2005, 10:14
Originally posted by one_eye_kirat
kwento mo na...hehehe

basta't ang masasabi ko lang, nag-iba ang meaning sa akin ng "malisya";P ;a

PMMA97
06-30-2005, 13:49
Being married for 8 years, experience tells me that
"Napakahirap mamangka sa dalawang ilog" :) Start by changing or "losing" your SIM card. Pray for strength.

Eye Cutter
06-30-2005, 17:07
huh? what's wrong with the animated gif? she's just riding a horse! hahaha!!!

horge
06-30-2005, 17:09
Alvin,

I've never seen a girl ride a horse (especially a rocking-horse)
quite like that... hilarious. My wife was in shock until the clip ended.

;f ;f ;f

Eye Cutter
06-30-2005, 18:04
what if she was riding a rocking horge? hahahaha!!! fish tayo!

mikey177
06-30-2005, 18:50
Originally posted by horge
Seriously though.
If you aren't getting all manner of action you could possibly want,
from your wife or SO, maybe you just ain't playing the game right.

Some tips regarding this matter would be most appreciated. I really want to get more of that rocking horse action ;f

Is it about being thoughtful? About being a good listener? About having your internal biological clocks ticking in harmony? I feel so deprived... makaputok na nga lang ;Q

Eye Cutter
06-30-2005, 18:59
I feel so deprived... makaputok na nga lang

that's double entendre... please clarify! hahahahaha!!!

mc_oliver
06-30-2005, 19:12
Originally posted by 9MX
massage parlor

sus dugay na sa manila....;f
Ay, hehehe. 'Di kasi ako pumupunta sa mga lugar na yan. ;f

bonding daw kami sa tagaytay walang malisya.
Uy, okay yan short-lived. ;f;f;f

Wp.22
06-30-2005, 20:02
Originally posted by one_eye_kirat
ah eh....ilang taon ka kamo?

im 28 she's 29

mc_oliver
06-30-2005, 20:08
Uy, older woman even better! ;f;f;f

I'm not helping, am I? ;f

batangueno
06-30-2005, 20:13
I'm not helping, am I? ;f
Single ka kasi ngayon eh. ;f

mc_oliver
06-30-2005, 20:27
SSSssshhh!...mey mga gal lurkers dito.;f

i_am_infinity
06-30-2005, 22:00
single pla si mco eh...kaya pala alam nya ung lipstick na gamit ng bakla!!!;d :joker: ;w :ladiesmn: ~1

Dre peace tayo ha joke lang!! hehehehe

paltic
06-30-2005, 23:26
bonding??? sa Tagaytay???;P kayong 2 lang?;Q ......Yessss!!!!;c ;c ;a ;a ;a hindi ko yata kaya yun ha?;) .... aminin....;f

batangueno
06-30-2005, 23:54
Ako mahina rin sa temptations...hehe;N

gunfool
06-30-2005, 23:54
#wav ~hg ~`c pindotin na kasi!http://super-genius.org/images/blonde_anim.gif ;z ;z ;z ;z Kala ko pa mandin yun na!

atmarcella
07-01-2005, 00:04
bonding is just another word for connecting, when we do it we connect di ba? physically, so that's just her gentle way of telling you: lets ******* in tagaytay!!!!!!;f ;f ;f wow if i was in your shoes...............wag na, kakasal ka na eh;f ;f ;f

Eye Cutter
07-01-2005, 00:12
papuntahin mo sa clinic ko! i'll straighten her out! hahahaha!!!!

paltic
07-01-2005, 00:37
.......seriously speaking....may nangyari na ba sa inyo?;Q

Allegra
07-01-2005, 00:48

Doc, mukang masaya jan sa clinic mo ah hehe

Wp.22
07-01-2005, 01:05
at shakeys near my work malapit lang house nila sa amin. She did not got to work today medyo sick sya. We talked about my relation ship and her previous relationships we did not talk about us. You know the feeling i wrote before the feeling of excitement it's not there anymore.

We had a good time talking about me and my GF, future house and how many kids would i want. Must be nag sink in na sa akin kung ano talaga ang tamang gawin. Heto walang malisya talaga hindi na masarap yung beso-beso.

mc_oliver
07-01-2005, 01:30
Tapos sisingil ka pa ng 15K? ;f

jasonub
07-01-2005, 01:42
pictures naman!

bagito
07-01-2005, 02:41
Originally posted by jasonub
pictures naman!

http://i2.photobucket.com/albums/y6/bagito/c758e070.bmp

Eye Cutter
07-01-2005, 04:13
pero....tinalo ni venus si maria sa semi-finals ng wimbledon! huhuhu!!!!

mga tao talaga rito sa BoGs, masyado kayo malisyoso! hahaha!

kung alam niyo lang mga nagaganap sa loob ng clinic ko! hahaha!

bagito
07-01-2005, 04:46
kung alam niyo lang mga nagaganap sa loob ng clinic ko! hahaha! [/B]

doc ec, gawan mo ng MTV para ma-share mo sa mga BOGs;f

Eye Cutter
07-01-2005, 05:14
huwag, di allowed accdg. sa posting rules ng glock talk yung MTV ko! hahahaha!!!!!

jojo_G19
07-01-2005, 08:13
magkwento ka nang lahat bout cars, money, negosyo, guns, sports d2, wag lang about sa babae mo.. inde yan sasantuhin d2, kung kaya lang yan dukutin sa monitor.. dudukutin yan.. magagaling nga dumukot mga bogs sa swingers, sa babe pa kaya ;z ;z ;z

nyahahhaa
jojo

Wp.22
07-01-2005, 17:58
Originally posted by paltic
.......seriously speaking....may nangyari na ba sa inyo?;Q

wala pang serious na nangyari sa amin the usual kiss sa cheek and little friendly hug. The are incidents where i could take full advantage kaya lang nacocontrol ko pa ang sarili ko.

Dok
07-01-2005, 19:41
http://i2.photobucket.com/albums/y44/clowid/113396887-a.jpg

ito ba picture niya?:)

Valor1
07-01-2005, 20:16
wala pang serious na nangyari sa amin the usual kiss sa cheek and little friendly hug. The are incidents where i could take full advantage kaya lang nacocontrol ko pa ang sarili ko.

what if you lose control? what if you get an AD?;f

magbakasyon ka muna dyan. don't entertain her muna. throw away your sim card. pakilala mo na lang sa aming mga kabinataan at baka sakali lang. he he he

there are two ways to resist temptation:

1)avoid it
2)succumb to it;g

jasonub
07-01-2005, 21:12
pindutin pa rin!;a ;f ;f

toxic
07-02-2005, 02:18
Dameng replys ah , heres mine
Dude , i think you can answer your own question,

Baka naman you are having second thoughts, man ba mahirap yan, just concentrate on your upcoming tieng of the knot and forget about some extra curicular activities that you may regret in the future. But if you just entertain the OTHER for the fun/trill of it tell her what your situation is. If she bite , bite din and enjoy it.

Just think about the consequences.

PMMA97
07-02-2005, 03:42
Originally posted by toxic

Baka naman you are having second thoughts, man ba mahirap yan,

Pindutin and second thoughts. Tsk tsk tsk. :)

bagito
07-02-2005, 04:58
Originally posted by PMMA97
[ second thoughts Tsk tsk tsk. :) [/B]

her picture.. second thoughts????
http://i2.photobucket.com/albums/y6/bagito/rae2.bmp

doctabako
07-02-2005, 05:16
I like doing second thoughts ;a second thought ng second thought;f

Eye Cutter
07-02-2005, 06:01
hahahaha!!!!! this thread is really one of our best! let's make it into a sticky!

horge
07-02-2005, 08:51
You guys are killing me.
Ahhh, but it's good to be able to laugh at this time.

atmarcella
07-02-2005, 09:42
But if you just entertain the OTHER for the fun/trill of it tell her what your situation is. If she bite , bite din and enjoy it.
[/B]

this is a good plan , kaso lang remember the movie "fatal attraction", di ba sinabi din ni michael douglas don sa babae yung situation nya, i.e. married na sya, pero ginulo pa din buhay nya ng babae, pare beware of a womans fury and determination, just a little food for thought;f ;f ;f

jasonub
07-03-2005, 07:08
Originally posted by atmarcella
this is a good plan , kaso lang remember the movie "fatal attraction", di ba sinabi din ni michael douglas don sa babae yung situation nya, i.e. married na sya, pero ginulo pa din buhay nya ng babae, pare beware of a womans fury and determination, just a little food for thought;f ;f ;f

hwag masyadong masarap para di tumagal;)

Vault Keeper
07-03-2005, 20:02
Sir wp.22, I don't want to be in your shoe now;f ;f ;f . Buti nalang pinaglihi ako kay Panchito at di ko na encounter problema mo;a ;a

gunfool
07-03-2005, 22:04
Originally posted by doctabako
I like doing second thoughts ;a second thought ng second thought;f hehehe parehas pala tayo docT! Para sa akin kasi, you just count to ten, then count to ten uli, basta count to ten lang ng count to ten......;f

doctabako
07-04-2005, 01:28
Originally posted by gunfool
hehehe parehas pala tayo docT! Para sa akin kasi, you just count to ten, then count to ten uli, basta count to ten lang ng count to ten......;f

^~

kerwin
07-04-2005, 02:30
wag nyo na e tempt si wp22 na mag second thought at baka ma pa can-thought yan tuloy. ;f

fish be with you mga bro!

tigra
07-04-2005, 19:14
bonding??? sa Tagaytay???;P kayong 2 lang?;Q

Super lamig ngayon sa tagaytay....bonding ulit!!!;N

Eye Cutter
07-04-2005, 19:24
free schedule ko today! pwede ako na lang sumama para makipag-bonding?!? hahahaha!!!

^~

fish tayo!

one_eye_kirat
07-04-2005, 19:33
this is my peborit thread! ;f

Vault Keeper
07-04-2005, 19:41
I guess the bank will run even if I'm not around...modern technology permits it (...via cellphone). So....SAMA DIN PO AKO;f ;f ;f

mc_oliver
07-04-2005, 20:09
HALA TARA! Mag-bonding tayo'ng lahat sa Tagaytay....wala'ng malisya ha? ;f;f

Eye Cutter
07-04-2005, 22:33
hahahaha! ano ba ginagawa pag nag-bo-bonding? nagbibilang hanggang ten? hahahaha!

Wp.22
07-04-2005, 22:45
scratch muna yung bonding na walang malisya sa tagaytay kahit conducive yung weather. Walang time busy pareho balitaan ko na lang kayo kung natuloy kami or hindi.

mikol
07-04-2005, 23:56
I like doing second thoughts ;a second thought ng second thought;f

walang malisya Doc T, pero pag kami mga bisaya ang bumasa nito(na may halong punto)ay napakasarap ngang "maga second thought ng second thought." ;e ;) ;f

mc_oliver
07-05-2005, 00:10
scratch muna yung bonding na walang malisya sa tagaytay kahit conducive yung weather. Walang time busy pareho balitaan ko na lang kayo kung natuloy kami or hindi.
dre, kami libre mag tagaytay! Kami na lang babalita sayo kung ano'ng nagyari. Ano cell niya? ;f;f;c

Vault Keeper
07-05-2005, 00:26
dre, kami libre mag tagaytay! Kami na lang babalita sayo kung ano'ng nagyari. Ano cell niya? ;f;f;c

Ayyyyeeee! McO idol ka talaga!~;N :ladiesmn:

gunfool
07-05-2005, 01:06
dre, kami libre mag tagaytay! Kami na lang babalita sayo kung ano'ng nagyari. Ano cell niya? ;f;f;c ;z ;z ;z . Walang malisya daw oh!

kerwin
07-05-2005, 01:52
Originally posted by mikol
walang malisya Doc T, pero pag kami mga bisaya ang bumasa nito(na may halong punto)ay napakasarap ngang "maga second thought ng second thought." ;e ;) ;f

Right, sounds like "sigue canthot sigue canthot" nakow... walang malisya to ha. Ganito lang talaga ang pag pronounce ko nyan.;f

may nag pa pa count-to-ten pa! Grabe talaga to ang mga Bogs.

mikol
07-05-2005, 02:00
Originally posted by kerwin
Right, sounds like "sigue canthot sigue canthot" nakow... walang malisya to ha. Ganito lang talaga ang pag pronounce ko nyan.;f

may nag pa pa count-to-ten pa! Grabe talaga to ang mga Bogs.

;z korek ka bai! ako rin ganyan din ako mag pronounce.;) ;) ;e

dinggaling
07-05-2005, 02:32
tama lahat ang mga BOGS; your idle mind has become the playground of the devil! be a saint and introduce this "friend" to US! ;f

JuDGe
07-05-2005, 02:53
Originally posted by dinggaling
your idle mind has become the playground of the devil!;f

uyyyyy... si st john bosco nagsabi nyan! ;f

pero ang motto ko eh yung kay st dominic savio: -death rather than sin! ;w

doctabako
07-05-2005, 03:13

Tumpak :) I know whereof you speak, Although my late father is a Batangueno, my mother is an Ilongga hailing from Jaro;f

mikol
07-05-2005, 08:16
Tumpak :) I know whereof you speak, Although my late father is a Batangueno, my mother is an Ilongga hailing from Jaro;f

naluyag diay ya imo na papa sang imong mama!(your dad falls in love with your mom) ;f im not really an Ilonggo but i can understand and speak a little of there language since i've got alot of Ilongga friends during my college days.(friends only ha walang malisya) ;f ;) ;f

doctabako
07-05-2005, 09:55
naluyag diay ya imo na papa sang imong mama!(your dad falls in love with your mom) ;f im not really an Ilonggo but i can understand and speak a little of there language since i've got alot of Ilongga friends during my college days.(friends only ha walang malisya) ;f ;) ;f

Carinosa mga ilongga, parang naglalambing pa rin magsalita kahit galit na galit na.
Pati ko sa imo na waay malisya(I don't believe it when you say its without malice) ;f

mikol
07-05-2005, 10:55
Pati ko sa imo na waay malisya(I don't believe it when you say its without malice) ;f

ok.ok..there might be a "little" malice to those "old bonding days"(sarap talaga pag-binata ^7 ^<wg)specially when i try to visit her boarding house knowing that her roomates are out watching movies.(with my buddies ;N bwahahaha ;N)

mc_oliver
07-06-2005, 01:28
My girlfriend and I had been dating for over a year, and so we decided to get married. My parents helped us in every way, my friends encouraged me, and my girlfriend? She was a dream! There was only one thing bothering me, very much indeed, and that one thing was her younger sister.

My prospective sister-in-law was twenty years of age, wore tight mini skirts and low cut blouses. She would regularly bend down when near me and I got many a pleasant view of her underwear. It had to be deliberate. She never did it when she was near anyone else.

One day little sister called and asked me to come over to check the wedding invitations. She was alone when I arrived. She whispered to me that soon I was to be married, and she had feelings and desires for me that she couldn't overcome and didn't really want to overcome. She told me that she wanted to make love to me just once before I got married and committed my life to her sister.

I was in total shock and couldn't say a word. She said, "I'm going upstairs to my bedroom, and if you want to go ahead with it just come up and get me." I was stunned. I was frozen in shock as I watched her go up the stairs. When she reached the top she pulled down her panties and threw them down the stairs at me.

I stood there for a moment, then turned and went straight to the front door. I opened the door and stepped out of the house. I walked straight towards my car. My future father-in-law was standing outside. With tears in his eyes he hugged me and said, "We are very happy that you have passed our little test. We couldn't ask for a better man for our daughter. Welcome to the family.

"The moral of this story is:"

"Always keep your condoms in your car."
;z

doctabako
07-06-2005, 01:52
;z

`l Nice one. I think I would pass that test. One of the rules one must observe if one can't be faithful is to never shxt in your own backyard. ;f

paltic
07-06-2005, 02:00
grabeng test yan pare....malamang hindi ako papasa:cool: ;f ;P :)

Eye Cutter
07-06-2005, 02:06
ang lufet mo fafa mc_oliver!

mikol
07-06-2005, 02:55
galing mo bosing!!;W ~rf `l

mc_oliver
07-06-2005, 03:25
Oy, oy, oy,...linawin ko lang ha. Passed-on story yan, 'di akin. ;f

mikol
07-06-2005, 03:32
naks..!! di daw o. ^<wg ;f ;)

kerwin
07-06-2005, 03:37

uy... ikaw pala yung sumulat nyan sa FHM? :cool:

toxic
07-06-2005, 04:30
the guy chicken/ed out;f

9MX
07-06-2005, 04:57
mco,

i've read that story before. ikaw pala yun, galing mo pare;f

gunfool
07-06-2005, 05:06
Lahat ng test kaya kong ipasa hwag lang ang ganyan dre. ;z You make my day man! (moral of the story);z

My girlfriend and I had been dating for over a year, and so we decided to get married. My parents helped us in every way, my friends encouraged me, and my girlfriend? She was a dream! There was only one thing bothering me, very much indeed, and that one thing was her younger sister.

My prospective sister-in-law was twenty years of age, wore tight mini skirts and low cut blouses. She would regularly bend down when near me and I got many a pleasant view of her underwear. It had to be deliberate. She never did it when she was near anyone else.

One day little sister called and asked me to come over to check the wedding invitations. She was alone when I arrived. She whispered to me that soon I was to be married, and she had feelings and desires for me that she couldn't overcome and didn't really want to overcome. She told me that she wanted to make love to me just once before I got married and committed my life to her sister.

I was in total shock and couldn't say a word. She said, "I'm going upstairs to my bedroom, and if you want to go ahead with it just come up and get me." I was stunned. I was frozen in shock as I watched her go up the stairs. When she reached the top she pulled down her panties and threw them down the stairs at me.

I stood there for a moment, then turned and went straight to the front door. I opened the door and stepped out of the house. I walked straight towards my car. My future father-in-law was standing outside. With tears in his eyes he hugged me and said, "We are very happy that you have passed our little test. We couldn't ask for a better man for our daughter. Welcome to the family.

"The moral of this story is:"

;z

Eye Cutter
07-06-2005, 05:52
jun, kelan mo papakilala si friend mong neighbor? hahahaha!

i_am_infinity
07-06-2005, 09:45
that was so weird of the dad to use the younger sister as a bait..what if he fell for the trap n had a great "Shootfest" with kapatid...kung ako ung tatay parang d ko ata lalo makakaya un...sorry guys i just find it weird.

mikol
07-06-2005, 10:33
Originally posted by i_am_infinity
that was so weird of the dad to use the younger sister as a bait..what if he fell for the trap n had a great "Shootfest" with kapatid...kung ako ung tatay parang d ko ata lalo makakaya un...sorry guys i just find it weird.

hi infinity, i don't think it will reach to that point of having a chance to shoot the "running woman or the swinger sister" since the father will be surely going inside the house the moment the younger sister opens the window signaling that(mc_o? este)the guy gets inside her room.

that's why you have to be sure that all your ballons are in your car, 'coz if it's in your pocket you'll be busted before you'll have the chance to blow it when it comes to that situation. ;f ;) ;)

mc_oliver
07-06-2005, 17:39
Porno director yung tatay. Mey mga naka-abang ng camera sa kwarto. ;f;f;f

JuDGe
07-06-2005, 17:49
hindi.... nroi/iroa yung tatay at bigla ka na lang sisigawan ng:

"STOP!!!! DQ ka sa pamilya ko!"

;f ;f ;f

paltic
07-06-2005, 18:19
ang totoo nyan....sobra ang awareness ni Mc_o ....este nung guy... "pag tinira ko agad ito...bad shot na ako agad....pag tinapos ko muna ang wedding namin....madadale ko din ito someday..." :cool: ;a ;f ;) :) ;z ;c ;c

revo
07-06-2005, 18:30
I've been reading this thread for sometime and I am mostly in agreement with most of you guys.

Don't give in to temptation.

Think with the big head and not with the little head.

agentrod
07-06-2005, 21:59
ang totoo nyan....sobra ang awareness ni Mc_o ....este nung guy... "pag tinira ko agad ito...bad shot na ako agad....pag tinapos ko muna ang wedding namin....madadale ko din ito someday..." :cool: ;a ;f ;) :) ;z ;c ;c

...and another day latter... and another day latter...and another day latter ;P

gunfool
07-06-2005, 22:17
jun, kelan mo papakilala si friend mong neighbor? hahahaha! Doc di ako makasalisi ke misis. Ang lakas ng pakiramdam!Pag nalabas ako ng bahay nakasilip agad sa bintana.;f

SMBeerDealer
07-07-2005, 01:56
Jun, uwian mo ng maraming DVDs si mrs para di na sumilip. ;f

gunfool
07-07-2005, 02:08
Originally posted by SMBeerDealer
Jun, uwian mo ng maraming DVDs si mrs para di na sumilip. ;f ;z ;z ;z Oo nga eh 'no! Sa totoo lang mga sir nananadya rin siguro tong neighbor ko kaninang umaga habang naglilinis na naman ako ng kotse nagsampay ng damit putsa kita yung kaluluwa sa soot na pantulog.:drool: grrrrrr!

Eye Cutter
07-07-2005, 03:08
hahaha! okay ba sa kanya na mag-bonding kami sa tagaytay?!!!!?

~1 ^~

gunfool
07-07-2005, 03:10

~1 ^~ Doc dapat sa ibang lugar, wala kang originality nyan.;z ;z

atmarcella
07-07-2005, 03:15
Originally posted by i_am_infinity
i just find it weird.

ako i enjoyed it, kaso lang bitin, sana natuloy na, kaso lang kung natuloy yon DQ na si mco, este yung guy;a

Wp.22
07-07-2005, 03:29

~1 ^~

Baka magkita pa tayo sa tagaytay kung doon din kayo magba-bonding. Sa ibang lugar na malamig na lang.:)

Eye Cutter
07-07-2005, 04:05
hahaha!!! si wp22 na-de-demonyo na tuloy! hahahaha!!!

batangueno
07-07-2005, 09:09
Yung umpisa ang babait ng mga payo, pagtagal-tagal naglabasan din yung totoong kulay...hehe;N

i_am_infinity
07-07-2005, 10:10
Originally posted by batangueno
Yung umpisa ang babait ng mga payo, pagtagal-tagal naglabasan din yung totoong kulay...hehe;N

HAHAHAHAHA ;g ;i ;d :joker: ;u ;6 ;9 :ladiesmn: ^1 ^3 ~1 :drool: ^~ `s

tigra
07-07-2005, 18:30
;z ;z ;z Oo nga eh 'no! Sa totoo lang mga sir nananadya rin siguro tong neighbor ko kaninang umaga habang naglilinis na naman ako ng kotse nagsampay ng damit putsa kita yung kaluluwa sa soot na pantulog.:drool: grrrrrr!

Pards, makiki-linis din ako ng kotse dun sa inyo ha;f Di pa kasi ako nakakita ng "white lady" pag umaga eh;i

gunfool
07-07-2005, 18:44
Originally posted by tigra
Pards, makiki-linis din ako ng kotse dun sa inyo ha;f Di pa kasi ako nakakita ng "white lady" pag umaga eh;i ;z ;z ;z Yung kumpare kong PDC manager ng FilPac kukunin yung vacant na unit sa amin. Noong minsan kasi nag-iinom kami sa bahay nakita ni kulukoy nagtayu-an daw balahibo nya! Sabi ko balahibo lang kaya tumayo sa 'yo?;z ;z ;z

SMBeerDealer
07-07-2005, 23:45
;z ;z ;z Yung kumpare kong PDC manager ng FilPac kukunin yung vacant na unit sa amin. Noong minsan kasi nag-iinom kami sa bahay nakita ni kulukoy nagtayu-an daw balahibo nya! Sabi ko balahibo lang kaya tumayo sa 'yo?;z ;z ;z

Jun,

You stay in parañaque pa rin? Let's open a car-wash in your area. Hehehe!

bagito
07-08-2005, 04:12
;z ;z ;z Oo nga eh 'no! Sa totoo lang mga sir nananadya rin siguro tong neighbor ko kaninang umaga habang naglilinis na naman ako ng kotse nagsampay ng damit putsa kita yung kaluluwa sa soot na pantulog.:drool: grrrrrr!

[$
hanggang ngayon ini-imagine parin ng BOGs kung ano hitsura ni friend at neighbor. ;f

mikol
07-08-2005, 23:59
Originally posted by tigra
Pards, makiki-linis din ako ng kotse dun sa inyo ha;f Di pa kasi ako nakakita ng "white lady" pag umaga eh;i
white lady sa umaga? maka ^3 na nga papunta sa kanya. ;f ;a ;f

gunfool
07-09-2005, 00:35
Jun,

You stay in parañaque pa rin? Let's open a car-wash in your area. Hehehe! Yup pare Paranaque pa rin. Puro taga BOGS costumer natin nyan. Sigurado click yun lalo na pag sa tabi ni neighbor natin itayo.;z ;z ;z

gunfool
07-09-2005, 00:36
Originally posted by bagito
[$
hanggang ngayon ini-imagine parin ng BOGs kung ano hitsura ni friend at neighbor. ;f Sorry sir, gustuhin ko man eh baka sumabay yung click ng camera ko sa kalabit ni misis ng baril ko.;f

SMBeerDealer
07-09-2005, 01:41
Yup pare Paranaque pa rin. Puro taga BOGS costumer natin nyan. Sigurado click yun lalo na pag sa tabi ni neighbor natin itayo.;z ;z ;z

Guaranteed! ;f Strict ba sa area nyo? Street car wash nalang. Baka pwede pa natin bikini car wash. Ay, na-ban na nga pala yun. Yung neighbor mo tagahugas para madami customer, kahit sya lang taga spray ng tubig. ;z

atmarcella
07-09-2005, 02:22
kahit sya lang taga spray ng tubig. ;z

hindi, tayo na lang mag spray nang tubig sa kanya, tapos sayaw na lang sya;a

Wp.22
07-10-2005, 08:19
i would like to inform you guys that my GF and i just came from a two day mariage preparation seminar at christ the king. The seminar was very helpfull. i can now honestly say that scratch na si friend forever dahil mas lalong na reinforce yung love namin ng GF ko sa bawat isa sa amin. kaya kahit anong temptation pa yan kayang-kaya ko na yan. Thanks sa mga serious and not so serious advises.

Eye Cutter
07-10-2005, 08:24
kahit anong temptation pa yan kayang-kaya ko na yan

until pindutin ulit! ^c

hahaha! ;f

fish meng!

^b `l ^~

vinsdr
07-10-2005, 08:50
i would like to inform you guys that my GF and i just came from a two day mariage preparation seminar at christ the king. The seminar was very helpfull. i can now honestly say that scratch na si friend forever dahil mas lalong na reinforce yung love namin ng GF ko sa bawat isa sa amin. kaya kahit anong temptation pa yan kayang-kaya ko na yan. Thanks sa mga serious and not so serious advises.

one thing i remembered and remembered well, from the priest during our spiritual retreat back in high school, he said "when in doubt, dont!" a simple phrase which helps me overcome temptations. just ask yourself,during those times which you have to choose, am i in doubt? if yes, then - DONT DO IT. works all the time for me. i hope it will work for u and for the others.

i_am_infinity
07-10-2005, 09:51
WP22

just a word of caution..never be too confident. i'm not saying that ur a weak person it's just that temptation works like an assasin. and with that let me give u something to ponder on when things like that comes to mind...quoting my mentor in highschool..

"when u get to a point in ur life where u have to decide whether what ur about to do is right or wrong...u have gone too far!!"

Pray for strength!!!

toxic
07-10-2005, 22:42

just remember dude ..What goes around, comes around.

doctabako
07-11-2005, 02:44

Good for you bro^c Forever is a strong word, but I'm sure you're up to it. Remember the 7 year itch. Update us after that. :)

mikey177
07-11-2005, 05:43
Wp.22,

Remember, two of the most important ingredients for making a marriage work are prayer and communication. Keeping secrets is the start of the end in any relationship. Secrecy about the extent of your gun collection, on the other hand, is another matter altogether :)

Eye Cutter
07-11-2005, 06:48
Remember the 7 year itch. Update us after that.

pag kumakati, e di pakamot mo kay friend!

hahahahaha!!! ;f

;e ;N ^~ `l ~`c ~hg ;u

horge
07-12-2005, 06:09
Alvin.... bad boy ka talaga, hehe... :cool:
Fish!

wp,

I'll add to the litany of cautions.
I'm sure you're feeling all armored-up right now, proof from
temptation. But it's a semi-high that you don't want to
revisit --meaning, don't put it to the test.

Mikey's right about open communication and prayer.

The what-if's will come around, and it's important to realize
that life leaves a trail of what-if's, and that every choice
brings a varying balance of good and bad. What you're entering
into with your wife should be the best deal.

Have a great marriage!
^c

Eye Cutter
07-22-2005, 06:13
wp.22: ano balita kay friend?

gunfool: e si neighbor? kumusta na? hahaha!!!

Wp.22
07-22-2005, 19:19
[QUOTE]Originally posted by Eye Cutter
[B]wp.22: ano balita kay friend?

Sir EC last time i talked to her three days ago may problem sa nabili nya phone SE F500 hindi maconfigure sa wireless center to accpet MMS. Sabi nya samahan ko daw siya sa ibang wireless center kung di na ako busy. Yung lang po. Don't worry update ko kayo lahat.

JuDGe
07-23-2005, 01:51
Sir EC last time i talked to her three days ago may problem sa nabili nya phone SE F500 hindi maconfigure sa wireless center to accpet MMS. Sabi nya samahan ko daw siya sa ibang wireless center kung di na ako busy. Yung lang po. Don't worry update ko kayo lahat. [/B]

Pa assist agad kay 9mx, solved agad yang problem na yan! ;f

tigra
07-26-2005, 22:59
Sabi nya samahan ko daw siya sa ibang wireless center kung di na ako busy.

Baka meron wireless center sa Tagaytay;f

mikol
07-26-2005, 23:22
Originally posted by JuDGe
Pa assist agad kay 9mx, solved agad yang problem na yan! ;f
sinabi mo pa judge! si kapatid na kaliwete ata yan. ;f (not the unfaithful ;L but the lefty ok? ;e ;))magaling yan sa kanyang trabaho. ;f

gunfool
07-26-2005, 23:25
wp.22: ano balita kay friend?

gunfool: e si neighbor? kumusta na? hahaha!!! Doc sorry ngayon ko lang napansin post mo. Okay lang si neighbor as usual kakagigil pa rin. Kausap ni misis the other day, umamin bitka pala ni yama-s-h-i-t-a kaso me ibang gurl din pala si japok. Kaya pala jumijiyak nung kausap ni misis, hehehe di ko lang masabi ke misis ako na magtutuloy ng sustento.;f

mc_oliver
07-26-2005, 23:39
Kausap ni misis? Uy, ingat dre baka mey planong entrapment yan. Kaya ilagay mo na yung kwan sa kotse. ;f;f;f

mikol
07-26-2005, 23:54
Kausap ni misis? Uy, ingat dre baka mey planong entrapment yan. Kaya ilagay mo na yung kwan sa kotse. ;f;f;f
+1, mahirap magkaron ng running man tsaka swinger sa loob o sa labas man ng bahay. ;f ;) ikaw din baka mahirapan kang mag set-up ng mga ito(swinger at running man);g ;e

Eye Cutter
07-27-2005, 00:00
uuuy! lonely and heartbroken si neighbor!!! naku, very vulnerable si neighbor niyan! hahahahaha!

gunfool
07-27-2005, 00:05
+1, mahirap magkaron ng running man tsaka swinger sa loob o sa labas man ng bahay. ;f ;) ikaw din baka mahirapan kang mag set-up ng mga ito(swinger at running man);g ;e Dre kaya nga di ko na pinapaputok si misis, mahirap na. Sabi ko me nag post sa internet na tropa nasabugan ng baril sa kamay. tsk,tsk,tsk kawawa yung girl.;f ;f

mikol
07-27-2005, 00:14
Dre kaya nga di ko na pinapaputok si misis, mahirap na. Sabi ko me nag post sa internet na tropa nasabugan ng baril sa kamay. tsk,tsk,tsk kawawa yung girl.;f ;f
galing mo talagang magpalusot bosing Jun.;z wag na wag mo lang kalimutan mag log-off palagi pagkatapus mag-browse sa BoG's at baka makita ni kumander ang mga post dito...patay ang delehensya. ;g ;)

bagito
07-27-2005, 03:02
uuuy! lonely and heartbroken si neighbor!!! naku, very vulnerable si neighbor niyan! hahahahaha!

ano ba yan, parehas brokenhearted si neighbor at friend kc c WP22 ikakasal na. ;1
pakilala nya dito sa bogs ng sumaya naman sila:) :)magagaling mag-alaga at mapagmahal ang mga members dito. ;z ;z

Wp.22
07-27-2005, 04:16
last monday nag usap kami sa phone at na kwento nya na meron na siyang bagong boylet. Sabi ko buti naman kaya langmay konting problem doon sa kanilang dalawa. Di ko muna kwento yung details about them.

Aside from the news na may bago na siyang boylet lilipat na rin siya ng work at mawawalan na rin siya ng pasok every saturday at pwede na uli kaming mga lunch sabi nya.

Busy lang talaga ako sa wedding prep at sa renovation ng house kaya di pa kami makapagbonding ng wala'ng malisya sa tagaytay. Meron bang tiga san juan sa inyo? doon kasi ako titira na after ng wedding namin ng GF ko.

Eye Cutter
07-27-2005, 05:44
pwede naman kaming maging boylet, ah? di ba bagito?

;N

bagito
07-27-2005, 07:05
aba eh, pwedeng pwede doc. ;f ;f

wp,
habang bc ka sa prep ng kasal mo pwede ka muna i-proxy ng BOG member
a papuntang tagaytay kasama c friend, para hindi ka na maabala pa,
yun man lang ang maitulong namin sayo. ok ka lang ba mga BOG's? let us know marami gusto tumulong d2;z ;z ;z

kristiansen
07-27-2005, 08:10
ang babait ng mga koya...;f

batangueno
07-27-2005, 08:38
PNPA match this weekend...sa tagaytay 'yon. Maluwag naman kami sa kotse...puede rin naman siksikan. Baka gusto ni friend mag-shooting. ;f

Eye Cutter
07-27-2005, 08:55
PNPA match this weekend...sa tagaytay 'yon. Maluwag naman kami sa kotse...puede rin naman siksikan. Baka gusto ni friend mag-shooting. ;f

hahahaha!!!! promise mag bonding kami sa tagaytay ng walang malisya! hahahaha!!!!

Mang Danny
07-27-2005, 14:53
baka naman puwedeng samahan ninyo si friend at neighbor sa US embassy para kumuha nang US visa, socal bogs ang bahala pag dating dito. ;f

gunfool
07-27-2005, 17:08
Sa lahat ng thread ito pinaka-aabangan ko!;z ;z ;z

vega
07-27-2005, 17:10
Originally posted by Mang Danny
baka naman puwedeng samahan ninyo si friend at neighbor sa US embassy para kumuha nang US visa, socal bogs ang bahala pag dating dito. ;f
+1. Ikaw bahala kay friend, sagot ko si neighbor.

vega

9MX
07-27-2005, 17:13
Originally posted by vega
+1. Ikaw bahala kay friend, sagot ko si neighbor.

vega

easy easy!;a

bagito
07-28-2005, 03:23
pictures ni friend at neighbor

friend
http://i2.photobucket.com/albums/y6/bagito/001.bmp
neighbor
http://i2.photobucket.com/albums/y6/bagito/003.bmp

gunfool
07-28-2005, 03:31
Originally posted by bagito
pictures ni friend at neighbor

friend
http://i2.photobucket.com/albums/y6/bagito/001.bmp
neighbor
http://i2.photobucket.com/albums/y6/bagito/003.bmp Dre lamang lang ng isang paligo ke neighbor yang pic mo at saka mas maputi si neighbor. ;f

gunfool
07-28-2005, 03:32
Dre lamang lang ng isang paligo ke neighbor yang pic mo although magkasing puti pala sila ni neighbor. ;f

Wp.22
07-28-2005, 04:32
remember yung sabi ko na medyo complicated yung relationship ng bago nya boylet. This afternoon we had a long talk about her and her boylet. It seems she's head over heels with this guy who by the way works as a branch manager in san pablo laguna.

Last sunday nga early morning may na recieve akong text from her " fyi nasa taxi ako with plate # " tinawagan ko sabi bakit papunta raw siya ng bus station dahil may bibilhin daw sa laguna yun pala magkikita sila ng boylet nya. Sianbi lang nya sa akin kanina sa phone.

Yung mga advice nyo sa akin sinabi ko rin sa kanya kaso mukhang matigas ang ulo alam naman daw nya ang limitations nya. Right now kasi may open na siya sa akin magsabi ng mga ganito. The thing about her relationship is minsan sa dalawang buwan lang sila magkita tuwing may meeting dito sa manila yung lalaki puro text at tawag lang with in ofc hours ( alam nyo na siguro kung bakit) pero ngayon matapang na si lalaki kahit gabi at sunday tumatawag na tuwing makakatyempo.

naiinis ako kasi parang nabaligtad na yung situation ako na yung nag aadvice sa kanya ngayon na mali yung ginagawa nila. One more thing na niinis ako sinasabi nya sa lalaki na okay lang magkahiwalay sila kung ayaw na nya. Sabi wala naman lalaki na bibitiw lalo na kung willing yung babae.

MAy trust naman daw siya doon sa lalaki sabi ko naman pag nabutas yang trust buhay kang bata ka.

Ngayon ko talaga na aapraciate yung mga advices nyo kasi yun din ang sinasabi ko sa kanya.

I just hope and pray na matauhan na rin sya tulad ko.

doctabako
07-28-2005, 04:51
One more thing na niinis ako sinasabi nya sa lalaki na okay lang magkahiwalay sila kung ayaw na nya. Sabi wala naman lalaki na bibitiw lalo na kung willing yung babae.

MAy trust naman daw siya doon sa lalaki sabi ko naman pag nabutas yang trust buhay kang bata ka.

Ngayon ko talaga na aapraciate yung mga advices nyo kasi yun din ang sinasabi ko sa kanya.

The girl apparently just wants a FuBu (fxxxing buddy for those who don't know) with no commitments which is quite common in today's morality. You're a good friend, she's lucky to have you. She's of age and knows what she's getting into, don't sweat it :)

i_am_infinity
07-28-2005, 05:00
i completely agree with doc tabako.

and may i add a little something...be a friend to her so long as u keep a fair distance between u guys..just to be safe..if u know what i mean ;)

kristiansen
07-28-2005, 05:05
hay, kelan kaya ako magka neighbor & friends na ganyan........:)

jasonub
07-28-2005, 05:30
PI! pag ganyan itsura friend sa umaga, neighbor sa hapon!~2 ~2 ~2 [$

Eye Cutter
07-28-2005, 06:26
me! me! me! i need a new fubu, too! hahahaha!!!!! pero walang malisya, ha?!

[$

atmarcella
07-28-2005, 08:01
cge na nga i confess.........ako yung fubu ni friend!!!!!!! taga san pablo ako di ba hehehehehe.......i wish........nooooooooo i dont, pero kung si friend kamukha ng pics posted above hmmmmmmmmmm, dre branch manager ng ano si boylet, hahanapin ko yan dito, susumbong sa mrs. nya, para ako ng fubu na kapalit hehehehehe;a ;a ;a ;a ;a

9MX
07-28-2005, 08:31
bogs,

you should be ashamed of yourselves. naturingan pa naman kayong mga professionals, doctors, businessman. Betchamygollywow!;P

tama na ha.

wp,

para matigil na ito, what is her no. and address? sisipatin ko at pangangaralan, i'll go to her place;f

;f ;f ;f

natural joke lang ang lahat, fish tayo!

Eye Cutter
07-28-2005, 09:21
oist! sasama ako sa pangangaral, ha!?!?

batangueno
07-28-2005, 09:25
Originally posted by 9MX
natural joke lang ang lahat, fish tayo!
Bakit bigla kang bumawi, may spies ba dito?

9MX
07-28-2005, 11:18
Bakit bigla kang bumawi, may spies ba dito?

hehe, plausible deniability;)

Wp.22
07-28-2005, 18:41
and may i add a little something...be a friend to her so long as u keep a fair distance between u guys..just to be safe..if u know what i mean ;) [/B][/QUOTE]

Sir i_am_infinity don't worry i know what you mean sir.

Gusto ko man ipost ang pics ni friend at sabihin kung saan sa branch manager si boylet eh maliit lang mundo baka may makita at kakilala pala sa kanila mahirap na.

Laging sinasabi ng boylet sa friend ko na "hindi ko naman mahal ang misis ko dahil pinikot lang nya ako" sabi full of BS lang yan gimik or style ng lalaki.

Sarap sigurong gawin target practice ni boylet?

Vault Keeper
07-28-2005, 18:49
Tama nga sabi ni EC, this is one good, hell of a thread.... ;W ^c ;D

where do you leave sir wp.22? I think its time to relocate! Wowowie neighbors mo a...

Allegra
07-28-2005, 18:58
Isa isahin nyo yung mga banko sa San Pablo
Yung manager na madalas nasasamid, yun na yun

kerwin
07-28-2005, 19:56

... At matauhan na rin ang ibang BOGs dito na... MAY BAGONG FuBu NA SI FRIEND! si neighbor nalang kaya?;e

Thanks to DocT, i learned na there is such a thing as a "FuBu". Man i am so naive when it comes to these things.
;f

Wp.22
07-28-2005, 22:12
Originally posted by Allegra
Isa isahin nyo yung mga banko sa San Pablo
Yung manager na madalas nasasamid, yun na yun

Wala sa bank si boylet nasa transportation business siya doon nyo na lang siya hanapin:)

revo
07-28-2005, 23:12
I've seen this very question - word for word - in another forum.

Hmmm....

bagito
07-29-2005, 02:08
Originally posted by revo
I've seen this very question - word for word - in another forum.

Hmmm....

i bet mas masaya dito;z ;z

atmarcella
07-29-2005, 03:05
Wala sa bank si boylet nasa transportation business siya doon nyo na lang siya hanapin:)

transportation business hmmmmmmm....me branch d2 sa san pablo.......ibig sabihin ang main branch nasa manila.....di pde BLTB close na yon hmmmmmm.......pde kaya honda san pablo, nooo, di pde kilala ko manager don...baka ford san pablo.....hmmmmmmmmm;d ;k

dre, bgay m nalang kaya no. ko ke friend, sbihin mo na me friend ka na taga san pablo din, mas mabait, hindi nanloloko ng babae;w ;w ;w ano pm ko syo no. ko?^c

Wp.22
07-29-2005, 04:27
Originally posted by atmarcella
transportation business hmmmmmmm....me branch d2 sa san pablo.......ibig sabihin ang main branch nasa manila.....di pde BLTB close na yon hmmmmmm.......pde kaya honda san pablo, nooo, di pde kilala ko manager don...baka ford san pablo.....hmmmmmmmmm;d ;k

dre, bgay m nalang kaya no. ko ke friend, sbihin mo na me friend ka na taga san pablo din, mas mabait, hindi nanloloko ng babae;w ;w ;w ano pm ko syo no. ko?^c

sir malapit mo nang makuha kung saan siya mamager ibang mode nga lang ng transpo. Malamang dati rin ahente bago maging BM mahusay din mambola.

Bukas kakain kami ng lunch ni friend may dala akong martilyo.

Eye Cutter
07-29-2005, 05:08
ayain mo si friend mag shooting! sama kamo siya sa funshoot natin sa august!

gunfool
07-29-2005, 05:21
Tumpak! Isama mo at pakilala mo sa BOGS. Am sure marami magjo-join nyan sa funshoot.;f

mc_oliver
07-29-2005, 05:31
Oo nga, pakilala mo sa BoGs. She can trust us at wala kami'ng malisya! ;f;f;f;c

Btw, OT, docT, ano ibig sabihin ng FR? ;f PM mo na lang. tnx.;)

Eye Cutter
07-29-2005, 06:08
uuy, si mco, posting from Singapore na yan! hahaha!

Eye Cutter
07-29-2005, 06:14
kanino ba natin pwede ipa-sticky itong thread na ito?

doctabako
07-29-2005, 06:21

Btw, OT, docT, ano ibig sabihin ng FR? ;f PM mo na lang. tnx.;)

its okay, its not obscene in the strict sense. FR just means Field Report, as in what you think of the place, how much did you pay when entering, how much you did you pay for the "extra" services, how good was the MPA.
Like now, you're there in Singapore, FR naman sa mga wet thai massage places dyan ^5

atmarcella
07-29-2005, 07:25
Originally posted by 9MX
hehe, plausible deniability;)

ot,
ahh alam ko na kung san ko narinig e2, "independence day":
president: why dont i know about area 54?
sec state: sir, plausible deniability.

back to topic,
wp22 mabait talaga ako, bigyan ko lang sya advice pag nandito sya sa san pablo para malaman nya kung ano ang tama at mali;w ;w ;w
tapos pag nasa work si boylet pwede ko sya ma entertain, give her a tour, of this beautiful city...does she know that there are 7 lakes here, all with beautiful view's, and private areas for more meaningful entertainment;a

mc_oliver
07-29-2005, 08:02
its okay, its not obscene in the strict sense. FR just means Field Report, ...
Ah, I see. Thanks. ;)

tigra
07-29-2005, 19:04
'musta na Mc_O...level 6 ba? hehehe;f

Wp.22
07-30-2005, 00:48
i finally saw the picture of the boylet medyo matangkad sa akin pero kung tutulungan ako ng ibang bog's siguro kakayanin natin. Hindi talaga kaya ng aking convincing power na matauhan . Na inlove na siya doon sa lalaki.

Isip ko kasi parang burden sa akin kasi ako lang ang may alam doon sa pinasok nya not even her closest friends or family hindi pa nila alam. Aside sa inyo siguro wala ng may alam.

Latest news about the boylet one month na pala daw humiwalay sa mrs nya kagabi lang sinabi sa friend ko. KAya tuloy lalong lumalakas ang loob ng mokong.

Kaninang nagkukwentuhan kami kita-kita ko kung gaano ka enthusiastic si friend at gaano siya kasaya. Gusto kong sakalin nung sinabi nyang kahit mali basta mahal mo okay lang.

Correction po pala sa Lucena pala si boylet hindi san pablo.

edit... heto na yung picture.............................ni heart

http://i5.photobucket.com/albums/y199/greenvtec/heart.gif

i_am_infinity
07-30-2005, 01:00

Latest news about the boylet one month na pala daw humiwalay sa mrs nya kagabi lang sinabi sa friend ko.

Typical lies of guys who cheat on their wives just to get what he wants dun sa girl...

Eye Cutter
07-30-2005, 01:11
tell her we'd all like to help her forget! kelangan ma-divert attention niya sa ibang bagay!

mikol
07-30-2005, 01:22
tell her we'd all like to help her forget! kelangan ma-divert attention niya sa ibang bagay!
like shooting perhaps? ;f ;)

Allegra
07-30-2005, 05:11
[QUOTE]Originally posted by Wp.22
[B]i finally saw the picture of the boylet medyo matangkad sa akin pero kung tutulungan ako ng ibang bog's siguro kakayanin natin. Hindi talaga kaya ng aking convincing power na matauhan . Na inlove na siya doon sa lalaki.

Isip ko kasi parang burden sa akin kasi ako lang ang may alam doon sa pinasok nya not even her closest friends or family hindi pa nila alam. Aside sa inyo siguro wala ng may alam.

Latest news about the boylet one month na pala daw humiwalay sa mrs nya kagabi lang sinabi sa friend ko. KAya tuloy lalong lumalakas ang loob ng mokong.

Kaninang nagkukwentuhan kami kita-kita ko kung gaano ka enthusiastic si friend at gaano siya kasaya. Gusto kong sakalin nung sinabi nyang kahit mali basta mahal mo okay lang.

Uuuyy, jeling :)

gunfool
08-03-2005, 18:24
any update? bro maisasama mo ba sya sa funshoot natin this month? ;f

Wp.22
08-03-2005, 21:45
update ko na lang kayo don't worry.

Eye Cutter
08-04-2005, 23:32
teka, teka, baka makakalimutan na si friend and si neighbor! any news?

Wp.22
08-05-2005, 00:53
nagtext kanina si friend tanong nasaan daw ako sabi ko nasa labas. text ulit anong oras daw ako babalik sabi ko after lunch. text ko anong problema ba text back nya wala lang namimis lang daw nya ako.

jasonub
08-05-2005, 05:40
pindutin na yan ng matigil!!!;f

Eye Cutter
08-05-2005, 06:50
me! me! me! ako pipindot! hahaha!

bagito
08-05-2005, 10:07
;z ;z ;z ;f

Wp.22
09-20-2005, 02:30
tumawag si friend this morning sa office tinatanong kumusta na raw ako at ang dad ko sabi ok naman todo alaga sa kanya kaming magpapamilya. Nagtatanong kung totoo nga na namove yung kasal namin ni GF sabi ko oo. Then na sense ko parang malungkot siya sabi ko bakit? Wala na daw sila ni boylet mga 1 week na bumalik na daw sa sa mrs. sad daw siya sabi wag nng sad at labas na lang kami oo daw bakas this saturday lalabas kami.

atmarcella
09-20-2005, 02:52
tsong,
life is short...ENJOY!!!

JuDGe
09-20-2005, 03:46
alam mo bang may kasabihan na hindi maganda nababago ang takdang araw ng kasal? tapos break na sila ng boylet nya at ngayon nga ay lalabas pa kayo.... hindi kaya sign na yan ^~

jasonub
09-20-2005, 03:50
ako na lang pipindot!!!;f

gunfool
09-20-2005, 04:03
basta ako dre kailanman di tumanggi sa grasya.;f

Eye Cutter
09-20-2005, 06:34
hahaha!!!

sabi sa iyo ipakilala mo sa amin nila jason ng hindi na siya sad! ;f

horge
09-20-2005, 07:09
hahaha!!!

sabi sa iyo ipakilala mo sa amin nila jason ng hindi na siya sad! ;f

What exactly do you mean, Alvin?
That with just one look at you and Jason, she'll be laughing uncontrollably?

;f ;f ;f

Hehehe... Fish, men.

Eye Cutter
09-20-2005, 07:14
hahaha! magaling kasi kaming pumindot? hahaha! ;f

tigra
09-20-2005, 22:21
sad daw siya

sabi n'ya sad daw s'ya??? 'wag ka maniwala dun!!!;L ;f

gusto lang n'ya magpa-scratch sa 'yo ulit!!!;N ;z

toxic
09-21-2005, 00:06
nakakaintriga na yang friend mo ah..perhaps i can help and talk to her over a cup of coffee and a pup of hash ..

oh wifey (she lurks here)im just kidding ;f

mikol
09-21-2005, 00:52
nakakaintriga na yang friend mo ah..perhaps i can help and talk to her over a cup of coffee and a pup of hash ..

oh wifey (she lurks here)im just kidding ;f
walang bawian...!!hala ka lagot ka! ;L
wag ka nalang kaya magbakasyon sadik.;e ;)

toxic
09-21-2005, 03:09
walang bawian...!!hala ka lagot ka! ;L
wag ka nalang kaya magbakasyon sadik.;e ;)

Shh.. magpapalit ako ng handle name ;f

Sadik , i will be flying to jeddah KAMed City on Sunday PM then back Monday PM here for an erand (work related). Saan location mo , can you PM it to me.
Thanks